Sabtu, 05 Agustus 2017

Paano ibalik ang facebook account ay na-hack

Facebook ay isang social daluyan na nag-uugnay sa atin sa mga kaibigan alam namin, upang gamitin ang iyong mga social media ay maaari kang gumawa ng mga kaibigan sa kahit sino na walang social media batasan.Semua magsuot ito sa panatilihin ang kanilang perteman may kaugnayan sa makipag-ugnayan malayang tulad magbahagi ng mga larawan, mga video at maaari tuklasin ang higit pa tungkol sa iyong mga kaibigan.

Para sa isang social networking serbisyo na ay inilunsad noong Pebrero 2004, ay sa katunayan very much gamitin, Facebook ay may higit sa isang bilyong penggunaka pa rin aktif.Tapi ay kasalukuyang isa sa mga gumagamit ng Facebook, maraming mga gumagamit na hindi ma-secure akun.Sementara facebook Facebook ay may ay nagbibigay ng mga katangian na mapabuti ang seguridad para sa mga gumagamit.

Paano ibalik ang Facebook account ay na-hack

Ang mga taong gumagamit ng Facebook, na hindi ko gamitin ang seguridad na ito ay magagamit sa Facebook account ay magiging isang target para sa hackers.
  • Buksan ang site ng Facebook at pagkatapos ay i-click sa "Nakalimutan ang iyong password?" o nakalimutan ang password


  • Pagkatapos na ikaw ay may upang mahanap ang iyong account, dito maaari mong ilagay ang iyong lumang email address, numero ng telepono, pangalan ng user, at buong pangalan bilang iyong lumang facebook account.


  • Kung nakita mo ang iyong Facebook account, sa lugar na ito makikita mo ang iyong lumang email address ay ginagamit na o nakalimutan password, ang iyong lumang numero ng telepono ay hindi aktibo lagi.Kalian lamang ang kailangan upang piliin ang "Hindi ka nang access sa Review ng mga?" o wala ka nang access sa dito.


  • Pagkatapos nito, maaari mong ilagay ang numero ng telepono ay aktibo pa rin tetunya o maaari mo ring ipasok ang isang bagong email address.


  • Pagkatapos ng pagpasok ng isang numero ng telepono o emai kailangan mong sagutin facebook pertayaan ibinigay sa seguridad, pertayaan nakapaligid sa lumang facebook account kapag nagrerehistro.


  • Pagkatapos na, kung nakakita ka ng isang facebook account na maaari mong magpatuloy upang lumikha ng bagong password.


Kung kailangan mo ng impormasyon sa mundo wide web maaari mong mahanap ito sa Bali Web Developers site, kung saan maaari kang makakuha ng karagdagang impormasyon tungkol sa mga web ka ring makakuha ng karagdagang kaalaman.


source:
http://milasari11.blogspot.co.id/2017/08/cara-mengembalikan-akun-facebook-yang.html

38 komentar:

  1. Thankyou for those information

    BalasHapus
  2. Paano mabalik ang account ko

    BalasHapus
  3. Paano mabalik ang account ko

    BalasHapus
  4. https://www.facebook.com/farrahlexus.rogero

    BalasHapus
  5. help mo someone hack my account please help me😢

    BalasHapus
  6. pa help po hinack po yung Account ko binura po lahbat ng profile kopo luis mercadero po yung name nya ngayon

    BalasHapus
  7. Ayaw bumukas ang aking acc dapat mabuksan ko kaso mayng hack ng fb lite ko tamanaman paass ko

    BalasHapus
    Balasan
    1. Paano ga ibalik po pag na hack ang acc

      Hapus
    2. Na hack ang aking account

      Hapus
    3. Paano po ba mqibalik Ang account n hack po plss San mabasa mo to

      Hapus
  8. Pano ko ba maibabalik fb ko

    BalasHapus
  9. Jastine Gonzales bico and jastine bico

    BalasHapus
  10. Jastine Gonzales bico and jastine bico

    BalasHapus
  11. PAANU MAIBALIK ANG ACC NA ITO PLSS

    BalasHapus
  12. Please help me to get back my Facebook i make other one Facebook to see what's happening to my old Facebook then i see some one using it
    Please im begging you please help me😭🙏🙏 my Facebook name is layosa nhica mhae

    BalasHapus
  13. Charls Barbarona Presente yan po ang pangalan ng acc ko hinahack po

    BalasHapus
  14. Jestonie calixtro puh ung na hack na account ko

    BalasHapus
  15. Paano po na hacked Yung facebook account ko patulong plezzzz😭😭

    BalasHapus
  16. https://www.facebook.com/profile.php?id=100074761607588

    BalasHapus

Mga lihim ng Android na hindi alam ng maraming tao

Ang kabutihang-asal ng mga smartphone sa higit pang mga bagay na kailangan mong malaman tungkol sa iyo it.For smartphone mga gumagamit ng...